Thiết kế xây biệt thự vườn cấp 4 mái Nhật đẹp tại Đồng Nai

Một siêu phẩm nữa mà công ty xây dựng Sài Gòn vừa hoàn công cho chủ nhà anh Vỹ Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây có thể gọi là nhà cấp 4 hoặc là biệt thự vườn cấp 4 mái Nhật với sự kết hợp độc đáp này đã vô tình tạo ra một siêu phẩm cực kỳ đẹp làm cho biết bao nhiêu người ở quanh nhà anh Vỹ cũng phải ngước nhìn và khen ngợi. Không chỉ những chủ nhà ở ngoài đời yêu thích mà còn có những chủ nhà ở trên mạng cũng yêu thích công trình này nữa. Kể từ khi công ty xây dựng Sài Gòn úp công trình này lên mạng thì nhận được khá là nhiều cuộc gọi từ phía chủ nhà gọi để dội giá căn nhà cấp 4 diện tích 20x11m này.

Có thể nói khi xây hoàn thiện ngôi biệt thự vườn cấp 4 mái Nhật này xong thì chủ nhà anh Vỹ khá là ưng ý. Nhìn chung thì trong lúc công ty xây nhà cấp 4 này thì chủ nhà dường như không có chỉnh sửa gì nhiều. Nhìn vào bản vẽ 3D và hình ảnh thi công ngoài đời thực thì ra có thể thấy được tỉ lệ giống nhau lên tới 90%. Cũng do một phần chủ nhà không chỉnh sửa, và phần còn lại là Công ty xây dựng Sài Gòn trong lĩnh vực xây dựng nhà cấp 4 cứng và có nhiều kinh nghiệm. Trong những năm chinh chiến thì công ty xây khá là nhiều nhà cấp 4, với nhiều phong cách khác nhau, như nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái Nhật, nhà cấp 4 mái bằng công ty điều chinh phục hết, và làm rất nhiều chủ nhà hài lòng.

Sự kết hợp giữa kiến trúc biệt thự trệt và nhà cấp 4 đã làm cho công trình này trở nên đẹp to hoành tráng hơn. Với diện tích sàn xây dựng là 20x11m tổng diện tích là 220m2 thì bên trong ngôi biệt thự trệt này công năng sử dụng khá là nhiều có tới 5 phòng ngủ to rộng và mỗi không gian phòng điều có diện tích sinh hoạt thoải mái. Biệt thự vườn cấp 4 được chia làm 3 gian, mỗi gian điều được sắp xếp sinh hoạt riêng, như gian giữa là phòng khách, phòng ngủ, gian bên trái toàn bộ là phòng ngủ, gian bên phải là phòng bếp. Ở dưới sẽ có bản vẽ biệt thự vườn cấp 4 chi tiết quý chủ nhà có thể xem chi tiết hơn.

Lúc đầu chủ nhà anh Vỹ tính xây nhà cấp 4 đẹp mái thái thôi nhưng sau đó anh Vỹ đổi ý chuyển qua xây biệt thự vườn cấp 4 mái Nhật. Vì thời buổi này nhiều người xây nhà kiểu dạng mái thái nhiều quá nên nhìn cũng ngán, nên anh quyết định chuyển qua nhà cấp 4 mái Nhật, được công ty xây dựng Sài Gòn tư vấn thiết kế nhà cấp 4 thì cuối cùng anh cũng chốt, đặc biệt hơn là giá thiết kế vừa túi tiền, và tiếp đó sau khi chốt phần thiết kế công ty báo giá thi công, với bảng giá xây nhà cấp 4 cạnh tranh phù hợp với tài chính gia đình thì cuối cùng anh Vỹ cũng đồng ý cho công ty xây dựng Sài Gòn thi công. Dưới là là một vài hình ảnh thiết kế và bản vẽ thiết kế chi tiết nội thất ngôi nhà, đặc biệt hơn là có hình ảnh thi công nữa xin mời quý vị xem qua kham khảo.

Call: 0907 308 911